Sunday, August 12, 2018

MÓN QUÀ THIÊN NHIÊN BAN TĂNG: ĐÁ THẠCH ANH ƯU LINH

MÓN QUÀ THIÊN NHIÊN BAN TĂNG: ĐÁ THẠCH ANH ƯU LINH 

Đá thạch anh ưu linh là một loại đá quý nằm trong top các loại đá quý được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Đối với những người thực sự có kiến thức và sành về các loại đá phong thuỷ, yêu thích các loại vòng tay phong thủy được làm từ đá quý thiên nhiên. Thì đá thạch anh ưu linh là một loại sản phẩm mà bất kỳ người nào cũng khao khác muốn có được.

Vì sao đá thạch anh ưu linh lại được nhiều người yêu thích chọn lựa đến như vậy? Và thiên nhiên đã ban tặng cho loại đá quý này những gì? Cùng THIỀM THỪ PHONG THỦY đi tìm câu trả lời này nha.


Vậy đá thạch anh ưu linh là gì?


Đá thạch anh ưu linh có rất nhiều tên khác nhau, một trong số đó là  đá ưu linh, thạch anh rêu – là một biến thể độc đáo và quý hiếm nhất của đá thạch anh. Điểm đặc biệt của các viên đá thạch anh ưu linh nằm ở chỗ là bên trong các viên đá ưu linh, có các tinh thể rêu bên trong, tạo nên các màu sắc đặc biệt và các sức hút khó tả.

Đá ưu linh có rất nhiều màu sắc khác nhau, nhưng trong đó màu sắc phổ biến nhất của đá thạch anh ưu linh là ưu linh xanh lục, đá ưu linh trắng, thạch anh rêu vàng, thạch anh rêu đỏ, thạch anh rêu màu cam… Trong đó, các loại đá thạch anh ưu linh màu xanh lục và màu nâu đỏ rất được nhiều người yêu thích và chọn mua.


Theo các nghiên cứu khoa học trên thế giới đã chứng minh rằng, cácloại đá quý hiếm như thế này, chủ yếu được tìm thấy nhiều nhất ở Brazil và các khu vực thuộc Nam Mỹ và hàm chứa rất nhiều ý nghĩa quý giá mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng dành riêng cho loại đá quý này.


Đá ưu linh tốt cho sức khỏe


Nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh rằng đá ưu linh rất có lợi cho sức khỏe con người. Đây là sự thật bởi năng lượng trong loại thạch anh ám rêu này  giúp khả năng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, tăng cường hệ thống miễn dịch, chống viêm nhiễm và giúp phục hồi nhanh cho những vết thương ngoài da.

Bên cạnh đó, một số nghiên cứu chỉ ra rằng, đá thạch anh ưu linh có tác dụng tăng tuần hoàn máu, giảm áp lực, căng thẳng, đồng thời, nâng cao sức khỏe và giảm thiểu nguy cơ bị đột quỵ ở những người lớn tuổi.

Đối với những người thường xuyên bị chứng mất ngủ, ngủ không ngon giấc hay thường gặp ác mộng, chỉ cần một chiếc vòng tay được chế tác bằng đá thạch anh ưu linh cũng có thể giúp bạn cải thiện vấn đề này. Đá ưu linh có thể giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn, không còn lo về việc bị khó ngủ hay giật mình trong đêm nữa.

No comments:

Post a Comment