Monday, September 3, 2018

TREO TRANH GÌ TRONG NHÀ CHO TỐT


TREO TRANH GÌ TRONG NHÀ CHO TỐT

Nhưng trong phong thủy, tranh treo trên tường không được chọn lựa tùy tiện. Nhưng do thói quen thích treo tranh ảnh trong nhà, mà nhiều người chọn tranh thủy mặc để treo, nhưng đôi lúc do kiến thức phong thủy không hề có, mà họ phạm một số sai lầm.


Nội dung tranh ảnh treo trong nhà thường phải có nội dung các tường phong thủy trong nhà,. Các loại tranh phong thủy được chọn lựa để được treo trong nhà như sau:Cửu ngư đồ, Tam dương đồ, Mã đáo thành công,thuyền buồm doanh nhân


Có thể treo tranh động vật hoặc tranh phong thủy có nước như : Hồ nước, tranh mặt trời mọc, hoa mẫu đơn. Đây đều là những lựa chọn chính xác và hợp lý, chúng đều được chọn có lý do.





Cũng nên cần lưu ý để chọn tranh phong thủy trong nhà, tùy vào vị trí địa vị của chủ nhân căn nhà mà bạn cần chọn tranh hợp lý, nhằm bổ trợ cho gia đình bạn. Nói chung, các công việc khác nhau thì tranh treo cũng có sự khác biệt nhất định. Khi lựa chọn tranh treo, bạn nên chú ý điều này.Sau đây, tử vi số mệnh xin giới thiệu một vài bức tranh và ý nghĩa của chúng trong phong thủy, ví dụ nhà bạn kị hướng hỏa thì nên treo tranh có nước để khắc chế hỏa, nhà có nước thì nên treo tranh cây cối trị nước, tùy vào vị trí nhà, phương vị, nghề nghiệp, địa vị và các thứ liên quan khác, chọn tranh không chỉ nhằm bổ trợ những cái tốt, mà còn có tác dụng khắc chế những cái xấu.


- Tranh cá chép bơi dưới nước


Cá chép là con vật rất cao quý,trong truyền thuyết có nói rằng, rồng là do cá chép biến thành, sự tích cá chép hóa rồng cá chép vượt vũ môn hóa rồng. vì thế cá chép được xem như rồng một con vật linh thiêng và cao quý. Vì vậy, cá chép được xem là biểu tượng của tăng tiến, thành công.


Trong buôn bán làm ăn ,cá chép được biểu trưng cho thủy khí, tức là nguồn tài lộc dồi dào, dư dả. Cá chép là biểu tượng tốt cho cả hai mặt tài lộc và công danh.





No comments:

Post a Comment