Tuesday, August 14, 2018

XEM SỐ ĐIỆN THOẠI CÓ HỢP VỚI BẠN HAY KHÔNG

Số điện thoại có hợp với bạn hay không

Thời đại hiện nay, việc làm ăn buôn bán không chỉ cần cửa hàng đẹp mà cần có số điện thoại thật đẹp , sim số điện thoại đẹp rất được mợi người chú ý và dể nhớ, đây là một điều vô cùng đặc biết trong knih doanh. Khi mà khách hàng có thể nhớ được số điện thoại của bạn. Đặc biệt giới doanh nhân rất ưa chuộng các loại sim phong thuỷ, sim số hợp phong thuỷ, sim số đẹp may mắn…

 Với tính chất dể nhớ dễ sử dụng sim số theo phong thuỷ được rất nhiều người yêu thích chọn lựa là bùa hộ mệnh với mong muốn gặp gặp may trong kinh doanh. Nếu bạn đang chọn mua sim số đẹp hoặc xem số điện thoại đang xài có phù hợp với bản mệnh và đem lại may mắn hay không thì bài viết sau đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.





Làm sao để biết rằng sim đó thực sự hợp tuổi, hợp mệnh? THIỀM THỪ NGẬM TIỀN sẽ giải đáp những thắc mắc liên quan tới sim số cho bạn.

Theo các chuyên gia phong thuỷ về số học cho rằng, một sim số điện thoại hợp phong thuỷ, hợp tuổi, hợp mệnh là phải hội đủ những yếu tố về âm dương, yếu tố ngũ hành, cửu tinh đồ pháp…

Yếu tố âm dương


Đây là một trong những yếu tố được xem như là chủ đạo khi chọn  sim số phong thủy. Các con số thường được chia ra 2 loại số đó là số âm và số dương. Những số chẵn như: 0, 2, 4, 6, 8 sẽ mang tính chất âm. Còn những số lẻ còn lại như 1, 3, 5, 7, 9 sẽ mang tính chất dương. Nếu điện thoại của bạn chỉ chứa 1 loại số âm thì có nghĩa rằng sim bạn mang tính âm và ngước lại là tính dương. Ngược lại, nếu trên số điện thoại của bạn chỉ chứa những số lẻ thì sim phong thuỷ sẽ có tính chất vượng dương.



Yếu tố ngũ hành


Theo các chuyên gia, từ quy luật ngũ hành có thể suy ra các con số tương ứng như: kim-mộc-thủy-hỏa-thổ. Nếu bạn muốn chọn sim thì  nên chọn lựa các con số tương ứng với bản mệnh. Ngũ hành sim tương sinh với ngũ hành của thân chủ sẽ trở thành sim số hợp mệnh, hợp phong thuỷ.





Cửu tinh đồ pháp


Theo phong thuỷ, số 8 được coi là số có vượng khí, do đó, số 8 là số nhận được vượng khí từ sao Bát Bạch. Vì thế, phương pháp Cửu tinh đồ pháp chính là xem xét sim số điện thoại của bạn có chứa số 8 hay không. Nếu có chứa một hay nhiều số 8 tức là nhận được vượng khí tốt, ngược lại, nếu sim điện thoại của bạn không hề có bất cứ số 8 nào, tức là không nhận được vượng khí.


No comments:

Post a Comment