Wednesday, August 29, 2018

BIỆT THỰ CẠNH SÔNG HỢP PHONG THỦY



BIỆT THỰ CẠNH SÔNG HỢP PHONG THỦY


Trong bất kỳ căn nhà, hay căn biệt thự nào cũng có các yếu tố phong thủy, nó ảnh hướng rất lớn đến các căn nhà này, do đó các bạn cần lưu ý khi mua hoặc xây các căn nhà.
Vị trí là  đầu hết sức quan trọng  khi mua một ngôi nhà hay biệt thự. Các biệt thự trong thành phố thường bị kẹt xe, hay diện tích không phù hợp đối với các bạn, do đó để có được một căn nhà vừa ý thì phong thủy thiềm thừ khuyên bạn nên chọn một căn biệt thự cạnh sông.

Theo phong thủy chỉ ra rằng nhà ở thấp bên dưới luôn bị các tòa nhà cao áp chế về mọi mặt Những tòa nhà cao tầng sẽ chắn dương khí khiến âm khí dễ xuất hiện. Một căn biệt thự mà xung quanh là nhà cao tầng luôn bị áp chế,giống như con kiến so với con voi vậy, cảm giác nhỏ bé bị dồn nén.
Về mặt khoa học, các căn nhà thấp trong thành phố luôn đối mặt với các vấn đề như ô nhiểm khói bụi, ô nhiễm tiếng ồn. Ánh nắng mặt trời buổi sáng sớm hay chiều tối không bao giờ chiếu tới được, chỉ có ánh nắng chơi chang buổi ban trưa là rọi thẳng xuông, do đó không hết tốt tí nào.

Căn biệt thự nhìn ra sông mang lại nhiều tài lộc cho chủ nhà, đây là một lựa chọn các bạn không nên bỏ qua,Những căn biệt thự gần sông này có rất nhiều điều tốt, yên tĩnh, không khí sạch sẽ, nơi có cây cối, có ánh mặt trời chiếu rọi, có gió mát từ sông thổi vào.
 Những biệt thự được xây bên cạnh hồ nước hay sông ngòi… là một vị trí mang nhiều tính thủy và chủ về tài lộc.


Cây cối trong biệt thự là một bức tường, cung cấp không khí sạch, chắn bớt nắng và gió, tạo không gian yên tĩnh, thân thiện với môi người, giúp người ở như trở về với thiên nhiên,

  Ở nơi đồng bằng cần lưu ý chọn vị trí tọa lạc cao ráo, tránh ẩm ướt thì dễ “tụ khí”. Ngược lại, tại nơi sơn cuớc trung du thì chọn vị trí thấp trũng như lòng chảo để đuợc huởng thế “tàng phong”.

No comments:

Post a Comment