Tuesday, August 21, 2018

LỐI ĐI CŨNG CẦN PHẢI HỢP PHONG THỦY

LỐI ĐI CŨNG CẦN PHẢI HỢP PHONG THỦY


Lối vào nhà không nên là một đường thẳng, bởi đường thẳng là một đường dễ đi, những thứ tà khí không tốt dễ vào nhà, bên cạnh đó những thứ tốt như tiền tài hay hạnh phúc cũng dễ dàng ra đi. Do đó lối vào nên có độ độ quanh co  nhẹ nhàng và có những thứ để giảm tốc độ lại. Như làm đá gồ ghề, hay trồng cỏ....

 Với những ngôi nhà phố không có không gian để tạo lối đi uốn lượn thì bạn hãy đặt một vài hòn đá hai bên để có thể tạo ra một hình thù không phải là đường thẳng… hoặc đặt một ít đồ trước, như chậu cây hay bồn cây cảnh để cản địa.

Lối vào cửa chính được coi là con đường sinh khí của gia đình,. Vì thế nếu con đường này được bài trí hợp lý sẽ khiến ngôi nhà trông sống động, đẹp hơn, và tràn đầy sinh khí hơn, tạo cảm giác tích cực hơn, đôi lúc đi làm về, bạn có tâm trạng rất mệt mỏi, chỉ cần nhìn căn nhà thôi bạn tự nhiên cảm thấy dễ chịu.

Theo CÓC NGẬM TIỀN, một cửa ngõ lưu thông khí tốt sẽ mang đến nhiều điều tốt lành cho ngôi nhà, đây là con đường huyết đạo để đưa sinh khí, những điều tốt lành vào căn nhà.. Vì thế, đầu tiên các bạn cần phỉa giữ gìn cổng, cửa nhà luôn sạch sẽ, gọn gàng, trang trí phỉa đẹp, nếu thường xuyên sơn mới và giữ gìn được màu sơn tươi sáng như lúc mới xây thì càng tốt. Điều này sẽ làm căn nhà luôn mới mẻ và đẹp hơn.


Bố trí lối vào nhà hợp phong thủy mang lại vận may, tài lộc. 


Hãy tích cực mở cửa, mở cổng mỗi ngày, thay vì cứ đóng cửa suốt ngày, vì điều đó sẽ làm cho ngôi nhà thêm lạnh lẽo, u ám, đồng thời kìm hãm sự thăng tiến, phát triển tiền tài sự nghiệp của bạn. Bên cạnh đó,một căn nhà nếu đóng cổng quá nhiều, sẽ khiến cho nó có cảm giác như nhà hoang không ai ở. 

Thực tế nếu bạn đóng cửa quá nhiều thì sẽ gây ra cảm giác cô độc, ít tiếp xúc với mọi người và có cảm giác cô đơn lạnh lẽo. Một ngôi nhà sáng sủa, thông thoáng không chỉ đem lại sức khỏe cho các thành viên trong gia đình mà còn mang đến vận may về tiền tài và giúp cho gia đình hạnh phúc hơn.



Cho dù ngôi nhà của bạn có lối vào rộng rãi hay có con đường dài và bật tam cấp thì cũng như vậy. Có nghĩa rằng tuy dài tùy có bật tam cấp, nhưng những điều đó lại tạo cơ hội cho tiền tài vật chất dễ dàng đi ra, do đó bạn cần làm sao cho đường đi vào nhà trở nên phong thủy hơn




No comments:

Post a Comment