Thursday, August 16, 2018

CÁC CÁCH TẨY RỬA LÀM SẠCH VÒNG ĐÁ PHONG THỦY


Nếu như các bạn có vòng, hay đeo vòng tay làm bằng đá quý tự nhiên thì hay các vấn đề về vệ sinh vòng, tránh khỏi các bụi bẩn , hay bị các thứ ô uế bám vào. Để luôn thu hút và mang lại nguồn năng lượng tích cực cho người đeo vòng trang sức. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng các loại đá này lưu trữ nguồn năng lượng mạnh mẽ, bao gồm cả âm và dương nên chúng cũng có thể hấp thụ cả những luồng khí xấu và tiêu cực nên các bạn cần lưu ý khi vệ sinh

Để loại bỏ nguồn năng lượng không tốt âm tiêu cực cho vòng tay đá quý tự nhiên, các bạn nên thực hiện các biện pháp tẩy rửa, vệ sinh hợp lý, giúp TÙY HƯU PHONG THỦY luôn có vẻ đẹp thuần khiết, đẹp và luôn hấp thụ các dòng năng lượng tích cực, đem đến vận may cho chủ nhân. Tham khảo ngay 4 cách tẩy rửa, làm sạch vòng tay phong thủy bằng đá quý dưới đây.




Sử dụng muối biển tẩy năng lượng xấu ra ra khỏi vòng tay


Các loại vòng tay hay trang sức làm từ đá thạch anh hoặc những loại đá có độ cứng từ 4.0 trở lên, bạn có thể sử dụng nước muối biển pha loãng để tẩy rửa. 
Các bước thực hiện như sau
 Đầu tiên, ngâm đá quý vào nước biển pha loãng trong vòng 3 tiếng đồng hồ. 
Sau đó, rửa sạch đá quý, dùng khăn sạch lau thật khô và đặt dưới nơi có ánh sáng mặt trời chiếu rọi nhằm mục đích nạp thêm năng lượng cho đá.





  Truyền năng lượng vào trang sức qua âm thanh


Sử dụng âm thanh có thể truyền năng lượng vào các đồ trang sức thông qua các đao động tần số, bên cạnh đó, sử dụng âm thanh có thể thanh tẩy các thứ xấu xa ra khỏi.  Do đó, các bạn hãy thử sử dụng âm thanh từ tiếng chuông, tiếng nhạc nhẹ, tiếng kinh hay các thứ tiếng mang tính chất linh hác. hay thậm chí âm thanh từ các thể loại nhạc giao hưởng, nhạc thính phòng hay nhạc cổ điển… có thể tạo nên sóng âm thanh, loại trừ các năng lượng tiêu cực và truyền năng lượng mới cho các viên đá quý.

Một điều cần lưu ý là khi áp dụng phương pháp truyền âm thanh này, bạn nên vào phòng kín, hoặc nơi tĩnh lặng, không gian ít bị nhiễm ồn. Phải để trong nơi nghiêm trang , nghiêm túc thanh tịnh, để có thể mang




No comments:

Post a Comment