Friday, August 31, 2018

CÁCH HÓA GIẢI HƯỚNG NHÀ KHÔNG HỢP PHONG THỦY


CÁCH HÓA GIẢI HƯỚNG NHÀ KHÔNG HỢP PHONG THỦY

Cửa chính của căn nhà là khuôn mặt của nhà các bạn, nhưng do các yếu tố khách quan trong việc xây dựng, hoặc có thể là do nhà bạn xây trước, nhà hàng xóm xây sau, và đã đẩy nhà bạn vào hướng không hợp phong thủy.
Phong thủy căn nhà tốt hay xấu do nhiều thứ tạo nên, không chỉ đơn giải là do một lý do nào, nó bao gồm nhiều lý do tạo thành nên các bạn cần lưu ý. Cửa chính căn nhà là yếu tố quan trọng nhất, ảnh hưởng tới việc phong thủy của căn nhà, nếu nhà bạn bị vướng các yếu tố phong thủy này, gia chủ sẽ khó lòng mà yên tâm làm ăn được.

Cách hóa giải hướng không lành của cửa chính, bạn có thể chọn giải pháp thêm cửa trong nhà. Các tòa nhà lớn, tòa nhà chung cư, hay các miếng đất cố định thì rất rất khó thay đổi hướng, vì nó đã cố định rồi. Vậy làm sao để hóa giải khi căn nhà không hợp phong thủy, hãy cùng thiềm thừ ngậm tiền tìm hiểu.

Nhưng bạn luôn có thể xử lý không gian bên trong và kiểm soát chúng một cách chặt chẽ. Việc thêm một khung cửa trong nhà hoàn toàn không có gì khó khăn. Tất nhiên, cửa được tạo thêm phải nằm ở hướng cát.

Giai pháp là gia chủ nên chọn thảm cỏ để hóa giải điều này, hoặc có thể là sơn lại màu Và thảm phải được trải ở phía trong cửa chính., bên ngoài có một chiếc thảm nhỏ, giúp cho lối đi thoải mái dễ dàng êm chân hơn, hoặc là có thể để mọi người lau chân nhẹ trước khi khi bước vào nhà.
Đây như xem là một điều giống như là một cách tẩy trần, xua đuổi xấu xa trước khi vào nhà. Và còn rất nhiều lí do khác
Việc sơn lại nhà cũng giống như là trang trí căn nhà mới, giúp cho nhà trở nên sáng sửa hơn. Tạo cảm giác thoải mái khi vào nhà, chỉ cần nhìn vào căn nhà là bạn đã muốn vào rồi.

Thường thì thảm được đặt ở bất cứ chỗ nào trong nhà và không gây ảnh hưởng gì, nhưng nếu đặt ở cửa chính, nơi mọi người ra vào, phải bước qua thì ảnh hưởng của nó rõ ràng tương đối lớn.

Việc chọn màu cho thảm cũng quan trọng, dựa vào sự vận động trong nguyên lý tương sinh tương khắc của ngũ hành, hợp với quy luật phong thủy.




Trường hợp người Đông tứ mệnh gặp cửa Tây tứ trạch, người có mệnh cung thuộc ngũ hành Mộc (Chấn, Tốn), Hỏa (Ly), Thủy (Khảm) là mệnh Đông tứ trạch, nếu cửa mở hướng Tây tứ trạch, tức là hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc thì không được lý tưởng vì gặp phải tà khí khắc.
.

No comments:

Post a Comment